ไอเท็มเด็ดชาวออฟฟิศ Protriva Black Seeds


เพื่อนๆคนไหนเป็นเหมือนเราบ้าง นั่งทำงานหน้าจอคอมนานกว่า 8 ชั่วโมงทุกวัน ปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ไม่ไหวเลย และไม่ค่อยได้ขยับไปไหนอีก นั่งทำแต่งาน อาการออฟฟิศซินโดรมเริ่มออก แถมอายุใกล้เข้าเลขสามแล้ว ปวดหัวเข่ามากเวลาเดินขึ้นบันไดหลายขั้น แบบนี้ไม่ได้การละ เราต้องหาตัวช่วยเสริม ซึ่งเราได้ยินมาว่าน้ำมันงาช่วยได้ดีมากๆ เลยลองซื้อโปรทริว่าแบล็คซีดส์มาลองทานดู เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมากๆ สาวออฟฟิศซินโดรมแบบเราก็อดใจไม่ไหว ขอลองหน่อยแล้วกัน



Protriva Black Seeds อุดมไปด้วยสารสำคัญของงาดำสายพันธุ์พิเศษ ซึ่งพิสูจน์แล้วด้วยงานวิจัยในระดับเซลล์งาดำสายพันธุ์พิเศษ ว่าให้สารเซซามินสูงกว่าสายพันธุ์อื่น และสูงกว่าสายพันธุ์เกาหลีมากกว่า 2 เท่า โดยใช้เทคโนโลยีที่ได้รับมาตรฐานและทันสมัย โดยกรรมวิธีการสกัดเย็นเป็นงาดำสกัดเย็น น้ำมันงาดำมีประโยชน์เยอะแยะมากค่ะ ช่วยดูแลสุขภาพจากภายในของเราได้ดี ช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อ ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ เหมาะมากๆกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องข้อต่อต่างๆ หรือกระดูกเสื่อม ผ่านการทดสอบโดยวิธี Chondrogenic assay ว่าช่วยกระตุ้นในการสร้างเซลล์กระดูกอ่อน จึงดีต่อกระดูกเรามากๆ ผู้ที่มีอาการออฟฟิศซินโดรม ปวดตามคอ บ่า ไหล่ หลังก็ใช้ได้ค่ะ เพราะช่วยต้านการอักเสบด้วย และยังสามารถรับประทานต่อเนื่องได้ ไม่ทำให้ตกค้างในตับ และไต จากการทดสอบโดยวิธี MTT assay และ DCF assay ปลอดภัย เชื่อถือได้


เราไว้ใจในโปรทริว่าแบล็คซีดส์สุดๆ เพราะเค้ามีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างเรา มีมาตรฐานในการผลิต และการจัดจำหน่าย มีอย. และควบคุมกรรมวิธีการผลิตด้วยระบบ GMP PIC/S CERTIFIED คือถูกต้องที่สุด


เปิดออกมาน้องจะเป็นเม็ดซอฟเจล ขนาดเล็กแบบนี้เลย มีสารสกัดจากน้ำมันงาธรรมชาติ 500mg ต่อ 1 เม็ด 1 กล่องมี 30 แคปซูล เม็ดเล็กทานง่ายมาก


วิธีทานก็ง่ายมากๆ เราจะทานวันละ 2 แคปซูลก่อนอาหารเช้า

คือของเค้าดีจริง หลังทานไปได้ 14 วันรู้สึกได้เลยว่าอาการปวดหลัง ค่อ บ่าดีขึ้นมาก อาการอักเสบน้อยลง เดินขึ้นบันไดเยอะๆ ก็ไม่ปวดมากเหมือนเมื่อก่อน แถมยังรู้สึกผมร่วงน้อยลง และผิวพรรณดูมีออร่ามากขึ้น



ยกให้เป็นไอเท็มรักสุขภาพที่ต้องมีเลย คือใช้ดีจนต้องมาบอกต่อ
สุขภาพเรานั้นสำคัญมาก มีน้องโปรทริว่าแบล็คซีดส์แล้วอุ่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

สามารถสั่งซื้อได้แล้วตอนนี้ที่:
Shopee: https://shope.ee/10b5ysusPy
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.WGa4


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Protiva ได้ที่:
Website: https://protriva.com/product-category/black-seeds/ 
Facebook: https://www.facebook.com/ProtrivaBrand
Instagram: https://instagram.com/protriva_official?igshid=NzZhOTFlYzFmZQ==
Twitter: https://twitter.com/protriva38137
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC2v8FJlFjY1Usi_GcC9DI1w



#โปรทริว่าแบล็คซีดส์ #Protriva #Blackseeds #Protrivablackseeds #โปรทริว่า #แบล็คซีดส์ #งาดำ #งาดำสกัดเย็น #น้ำมันงาดำ #กระดูกและข้อต่อ









 

Comments