Vida Astaxanthin Q10 ตัวช่วยล็อกอายุผิว และบำรุงสายตา

 


ช่วงนี้ใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง ผิวแห้งมาก ขาดความชุ่มชื้น ทาครีมแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลย แถมยังติดอนิเมะหนักมากดูทุกวัน วันละหลายอีพีจนตาแห้ง ตาล้าไม่ไหว เลยต้องหาอาหารเสริมมาบำรุงบ้างแล้ว จนเลื่อนฟีตไปเจอผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์วีด้า Vida Astaxanthin Q10 เลยลองซื้อมาทานดู พอได้ลองทานตัวใหม่ของเค้าแล้ว ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ มาดูกันว่าเค้าดียังไง



แอสต้าแซนทีน กินคู่กับอะไร
แอสต้าแซนทีนสามารถทานคู่กับ คอลลาเจน วิตามินซี และโคเอนไซม์ คิวเท็น (COQ10) เพื่อเป็นการเสริมประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเสริมดูแลผิวเพิ่มขั้นไปอีกระดับ วีด้าเค้าจัดให้ได้ เลยเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ “Vida Astaxanthin Q10” ที่มี Astaxanthin รวมอยู่กับ โคเอนไซม์ คิวเท็น นั่นเอง

Vida Astaxanthin Q10 จากวีด้า ใช้แอสตาแซนธินเกรดพรีเมี่ยม นําเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นแอสตาแซนธินที่มีงานวิจัยรองรับเยอะ โดยมีแอสตาแซนธินจากสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อผิว และยังมีโคเอนไซม์ คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญีปุ่น ที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วจะเสริมกันทํางานในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวคล้ําเสีย จุดด่างดํา Age Spot มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ตีนกา ร่องแก้ม ผิวย่น มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ไม่ยืดหยุ่น ใช้สายตาอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์นานๆ หรือเจอกับมลภาวะต่างๆเป็นประจํา เช่นแสงแดด ฝุ่น มลพิษ


สารสกัดสำคัญใน Vida Astaxanthin Q10
- แอสต้าแซนทีน
- โคเอนไซม์ คิวเท็น (COQ10)
- วิตามินซี
- วิตามินอี
สารสกัดทั้งหมดนี้จะเป็นตัวช่วยบํารุงผิวพรรณให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียน ผิวดูเด็กอยู่เสมอ ลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา ร่องแก้มแลดูตื้นขึ้น รอยดํา จุดด่างดำแลดูจางลง ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน ลดการสูญเสียน้ําในชั้นผิวหนัง ทําให้ผิวดูชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่น ลดการอักเสบของผิว เช่น ผื่นแพ้ อาการคัน ผิวแข็งแรง ลดการถูกทําลายผิวจากแสงแดด และช่วยดูแลสุขภาพของสายตา ลดอาการอ่อนล้าของดวงตา ดูแลสุขภาพ ชะลอความเสื่อมของร่างกาย เสริมสร้างความจํา และการทํางานของระบบประสาท

ซึ่งแอสตาแซนธินเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด มีผลงานวิจัยทางคลินิกมากมายว่ามีส่วนช่วยในเรื่อง สุขภาพผิว สายตา หลอดเลือดหัวใจ ด้านความจํา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จากงานวิจัยพบว่าใช้ แอสต้าแซนธิน 6 มก. ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ ช่วยให้ริ้วรอย ร่องตีนกา ดูตื้นขึ้น ขนาดรอยดํา Age Spot ที่แก้มลดลง ความชุ่มชื้นในชั้นผิวบริเวณแก้มมากขึ้น และ ความยืดหยุ่นผิวบริเวณรอยตีนกาดีขึ้น การระเหยของน้ําออกจากชั้นผิวลดลง ความชุ่มชื้นในชั้นผิวดีขึ้น นี่คือความปังของแอสต้าแซนธินค่ะ


แอสต้าแซนทีน กินตอนไหน
สามารถทานตอนเช้าพร้อมอาหารหรือหลังอาหารเช้าทันที “Vida Astaxanthin Q10” เค้าทำมาในรูปแบบแคปซูล ทานง่ายมาก ทานวันละ 1 แคปซูลคือจบ


ผลลัพธ์หลังทาน Vida Astaxanthin Q10
หลังทานต่อเนื่องไป 6 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่า texture ของผิวดีขึ้น ผิวจะดูเรียบเนียบ ผิวดูละเอียดขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสดใส ผิวดูมีออร่า รอยดํา รอยแดง แลดูจางลง และอุ้มน้ําได้มากขึ้น ผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยในเรื่องปัญหาตาล้าจากการดูโทรศัพท์หรือจอคอมเป็นเวลานาน หลังทานต่อเนื่องไป 8 สัปดาห์ ริ้วรอย ตีนกาแลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 
ยกให้เป็นที่สุดของอาหารผิวจากแบรนด์วีด้าเลยจ้า


หาซื้อได้แล้วที่
Watsons, CJ Express, Boots, EveandBoy
ช่องทางออนไลน์ Shopee: https://s.shopee.co.th/4px2kUKF5G
Lazada หรือ TikTokShop
ราคา: 399 บาท แบบกระปุก 30 แคปซูล














Comments