รีวิวสบู่ Asepso สูตรไฮจินิค เฟรช ในตำนานค่า🧼

ปกติเนี่ยสาวๆอย่างเรามักจะมีปัญหาในเรื่องของสิวที่หลังและกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ทำให้เราขาดความมั่นใจอยู่เสมอ😢 หากใครที่มีปัญหาแบบเดียวกันเนี่ยเรามาลองตัวช่วยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตำนานที่มีอยู่จริง อย่างสบู่ Asepso กันจ้า 🧼 


ส่วนตัวเรามีปัญหาผดผื่นคัน และกลิ่นกายค่ะ ทำให้เราขาดความมั่นใจ ซึ่งหนึ่งในสาเหตุหลักๆเลยคือ การที่เราทำความสะอาดร่างกายไม่ดีพอนั่นเอง ส่งผลทำให้เกิดสิวที่หลังได้อีกด้วยนะ หลังเรามักจะไม่ค่อยได้ดูแลและมองข้ามความสำคัญในเวลาที่เรารีบอาบน้ำ 😢



เวลาหลังเราเริ่มเป็นสิว หรือผดผื่นคันเนี่ย เรามักจะหยิบสบู่ Asepso สูตรไฮจินิค เฟรช หรือว่าสูตรกล่องสีเขียว💚มาใช้ทำความสะอาดกายตลอดเลยค่ะ เพราะว่าช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และเชื้อแบคทีเรีย🦠 ได้ดีมากๆเลย เพราะ เค้ามีสารสกัดจากเปลือกมังคุดจ้า💜 ซึ่งจะมีแทนนิน (Tannin) และสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแซนโทน (Xanthone) ที่จะไปช่วยลดการอักเสบต่างๆบนผิวของเรา อีกทั้งยังต้านเชื้อแบคทีเรีย และยับยั้งเชื้อราที่เกิดจากการเช็ดตัวหรือหลังไม่แห้งอีกด้วยนะ ซึ่งจะส่งผลให้เราเกิดปัญหาผิวหนังต่างๆนั่นเองค่า ซึ่งรวมไปถึงปัญหาน้ำกัดเท้าด้วย



คือเริ่ดคือปัง แค่ได้ยินส่วนประกอบก็ขนลุกแล้วค่า เป็นตำนานจริงๆ เพราะที่บ้านเราใช้กันตั้งแต่สมัยยายแล้วเธอ นี่แหละเคล็ดลับผิวสวยตระกูลเรา ของดีในตำนาน✨ที่ใครๆก็หาซื้อกันได้ค่า เป็นสบู่ที่ต้องมีทุกบ้านจริงๆ 🧼



ฟองเยอะมากๆๆๆ หอมสดชื่นมากๆด้วยค่า💚

เพียงแค่ใช้อาบน้ำเช้าเย็น ก็ทำให้ผิวเราสวยแบบจึ้งได้แล้วค่า ✨



หลังใช้แล้วคือตัวหอม ผิวนุ่ม รู้สึกสะอาด แถมผื่นคันหรือสิวที่หลังก็คือน้อยลงหลังใช้ 1 อาทิตย์เลยจ้า รู้สึกสบายตัวและรู้สึกว่าลดกลิ่นตัวได้ยาวนานอีกด้วยค่ะเพราะว่าทุกสูตรที่เราใช้มาคือกำจัดแบคทีเรียได้ดี ฟองเยอะ และหอมมากๆๆๆๆ สูตรสีเขียวนี้ก็ยิ่งทำให้สิวที่หลังคือแห้งและหายไปเลยจ้า ทำให้เรามั่นใจที่จะอวดผิวสวยหรือใส่เสื้อโชว์หลังได้สบายๆ🦋💕✨



ยังไม่พอ เค้ายังมีอีก 2 สูตร นั่นก็คือสูตรออริจินัล ที่สามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นกล่องสีเหลืองแดงนั่นเอง💛❤️ และอีกสูตรที่มีชื่อว่าสูตรซูตติ้ง คูล หรือกล่องสีฟ้า💙 ที่เพิ่มคูลลิ่ง เมนทอลช่วยให้เย็นสบายสดชื่น ซึ่งทั้ง 3 สูตรของเค้าเนี่ยมีกลิ่นที่หอมมากๆ คือหอมตั้งแต่ยังไม่ได้แกะออกจากกล่อง คือดีมากแม่ เพื่อนๆสามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Asepso Thailand ได้เลยนะคะ💕


หาซื้อได้แล้วที่

Website : www.asepso.co.th

Facebook: Asepso Thailand

Instagram : asepso_thailand

Shopee : www.shopee.co.th/mm_officialshop

Store : 7-Eleven, บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท

ท๊อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, ลอว์สัน, โลตัส, แม็คโคร และร้านค้าทั่วไปในจังหวัดต่างๆ











Comments