รีวิวครีมทาขาหนีบของ Oriental Princess

 

อ่ะมาจ่ะ ไหนใครมีปัญหาหรือกังวลไม่มั่นใจเกี่ยวกับขาหนีบดำหรือแก้มก้นดำบ้างง
เราก็เคยเป็นเหมือนกันค่ะ แต่เราบอกลากันไปแล้วจ้า
เพราะเราได้ทดลองใช้ Bikini cream ของ Oriental Princess


ซึ่งเค้าดังเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นต่างๆอยู่แล้วค่ะ 
เช่น ครีมทารักแร้ตัวดังๆของ OP เค้าไงคะ เราก็มีค่ะ สาวๆต้องมีตัวนี้กันอยู่แล้ว

ซึ่งตัวนี้ก็ไม่เป็นที่ผิดหวังอีกตามเคย


ครีมทาขาหนีบOP เนี่ยเค้ามีสรรพคุณเริ่ดมากๆ ซึ่งสามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 15 วันค่ะ
เพราะมีส่วนประกอบที่สำคัญดังนี้

- Alfalfa Extract หรือสารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่านั่นเอง ซึ่งจะมีแร่ธาตุและวิตามินสูง 
ที่อุดมไปด้วย Galactomannans ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ 
และช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ


- Licorice Extract หรือสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ซึ่งจะมีสารออกฤทธิ์ Glabridin
  ที่จะไปช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่เป็นส่วนส่วนทำให้เกิดกระบวนการสร้างเมลานิน
นั่นเองค่ะ จึงจะช่วยลดความหมองคล้ำ อีกทั้งยังปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

และยังมีส่วนประกอบที่สำคัญอีกเยอะแยะมากมายเลยค่ะ
ที่สามารถทำให้ก้นเราเนี่ยกลายเป็นก้นเนียนได้


ครีมทาขาหนีบOP ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ และอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5
ปราศจากสารที่ก่อให้เกืดการระคายเคืองค่ะ
เพราะมีคุณสมบัติดังนี้

- Silicone-free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองค่ะ
- Alcohol-free ไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคืองค่ะ
- Mineral oil-free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน
- Paraben-free ไม่ใส่สารกันเสีย ซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายค่ะ
- SLS/SLES-free จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอนจ้าา

ที่สำคัญน้องเค้าไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยนะคะ คือดีย์

ยิ่งที่ก้นและขาหนีบเนี่ยยิ่งเป็นจุดที่แห้งกร้านค่ะ เพราะเราใส่กางเกงและเดินนั่งกันทุกวัน
 มันก็เสียดสี จึงทำให้แห้งกร้าน จนเกิดรอยดำนั่นเองค่ะเพื่อนๆ


การทำงานของตัวครีมก็จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวเราค่ะ ช่วยกักเก็บน้ำใตชั้นผิวของเรา
ไม่ให้แห้งกร้านนั่นเองค่ะ
ช่วยรักษาสมดุลผิว ทำให้บริเวณที่เราทานั้นแข็งแรงขึ้น
และช่วยให้จุลินทรีย์บนผิวเราที่มีประโยชน์เติบโต และฆ่าจุลินทรีย์ที่ทำให้ผิวเราเสียค่ะ

มีกลิ่นหอมตามฉบับ OP เลยค่ะ และรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆหลังทาค่ะ


ส่วนตัวเราเนี่ยชอบว่ายน้ำทุกอาทิตย์ ชอบใส่ bikini เป็นประจำอยู่แล้ว
หรือเวลาไป pool party เนี่ยก็ต้องเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองเป็นที่ 1 ค่ะ
พอเราได้ลองครีมทาขาหนีบOP ก็คือมั่นใจไปอีกเท่าตัว
กล้าที่จะโชว์หุ่นสวยๆเซี้ยๆในวัยสาวของเราได้อย่างมั่นใจค่ะ

บอกเลยว่าไอเทมนี้ไม่มีไม่ได้ค่ะ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

Facebook: https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/

WEB: https://www.orientalprincess.com

Line Official: Oriental Princess

Line@: opshopping

Twitter: Oriental Princess

YouTube: Oriental Princess



   ช่องทางการจัดจำหน่าย

   ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา

   และช่องทางออนไลน์ https://www.orientalprincess.com/






Comments