ปิดผมขาวให้แม่ง่ายๆ ด้วย Seedbee สี Natural Black

 


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Seedbee ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

เอาใจคุณพ่อๆแม่ๆ หรือคนที่มีปัญหาเรื่องการปิดผมขาวโดยตรงเลยค่ะ

แม่ของเราเป็นคนที่ผมขาวออกเยอะมาก เพราะอายุ 60 ปีแล้วค่ะ ย้อมผมบ่อยมาก เพราะต้องปิดผมขาวของนางนั่นเอง ซึ่งยิ่งย้อมบ่อยก็ยิ่งทำลายสุขภาพผมและหนังศรีษะนั่นเองค่ะ ทำให้ผมเสีย และระคายเคืองหนังศรีษะบ่อยๆ 

เพราะฉะนั้นการใช้น้ำย้อมผมคุณภาพดีจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เราจึงคิดว่าใช้สีปิดผมหงอกสีไหนดีให้แม่ใช้ ก็ไปเจอสีย้อมผมเกาหลีของ Seedbee มาค่ะ ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลีค่ะ ซึ่งปลอดภัยต่อหนังศีรษะและเส้นผม โดย Hair Atrist ระดับ Professional ร้านซาลอนชื่อดังย่านคังนัม และนักแสดงชั้นนำในประเทศเกาหลีให้ความไว้วางใจโดยการใช้น้องตัวนี้กันทั้งนั้นเลยค่ะ เราเลยไว้วางใจมากๆ

ของเขาดีจริงเราเลยต้องทำ SEEDBEE Water Coloring รีวิว ให้เพื่อนๆได้ดูกันจ้า



น้องเป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว สูตรออร์แกนิคแบบกระปุก สีที่เราเลือกมาให้แม่คือสี Natural Black (สีดำธรรมชาติ) น้องจะช่วยปิดผมขาวให้เรียบเนียน แลดูเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพเส้นผม และหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพดี อีกทั้งยังให้สีผมสวยชัด ติดทนยาวนาน นอกจากนั้นยังบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น เงางามทันทีหลังใช้ ปังงสุดๆ
ที่สำคัญน้องมีสารสกัดจากธัญพืชและสมุนไพรกว่า 32 ชนิด เช่น ชาเขียว โรสแมรี่ และ ลาเวนเดอร์ ที่อ่อนโยนต่อหนังศรีษะ โดยปราศจากแอมโมเนีย เฮนน่า และสารอันตรายอื่นๆ 
เราซื้อน้องมาในราคาราคา 790.- ปริมาณ 10g x 3 ซองค่ะ



เปิดออกมาคือน้องน่ารัก น่าใช้มากเลยค่ะ น้องจะมี
- ผงสีย้อมผม 3 ซอง (10 กรัม)
- ขวดผสม 100ml
- ฝาจุกสำหรับบีบเนื้อครีม
- หวีเกลี่ยสีผม
- ถุงมือพลาสติก
- หมวกพลาสติก
- เสื้อคลุมพลาสติก


ข้อแนะนำเพื่อผลลัพธ์การย้อมอย่างมีประสิทธิภาพนะคะ
สำหรับการปิดผมขาวบางส่วน: ใช้ผงย้อม 10 กรัม (1 ซอง) และใช้น้ำ 50 มิลลิลิตร
สำหรับผมสั้น - ประบ่า: ใช้ผงย้อม 20 กรัม (2 ซอง) และใช้น้ำ 100 มิลลิลิตร
สำหรับผมยาวปานกลาง: ใช้ผงย้อม 30 กรัม (3 ซอง) และใช้น้ำ 150 มิลลิลิตร


วิธีย้อมผมโดยใช้ Seedbee คือง่ายมากๆสามารถทำได้ที่บ้านเองได้สบายมากค่ะ โดยเราจะใช้แค่ 1 ซองเพื่อปิดผมขาวบางส่วนนะคะ ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้เลยค่ะ


1. เทน้ำใส่กระบอกตามปริมาณที่กำหนด (1 ซองต่อน้ำ 50 มล.)
2. เทผงสีย้อมลงในกระบอก
3. เปลี่ยนฝาขวดเป็นปลายจุก แล้วก็เขย่าประมาณ 30 วินาที จนกลายเป็นเนื้อครีมสีดำ
4. เริ่มลงผลิตภัณฑ์จากโคนผมแล้วค่อยๆ เกลี่ยจนทั่วศีรษะ
5. ทิ้งระยะไว้ประมาณ 30 - 40 นาที จากนั้นล้างสีผมด้วยน้ำสะอาด แล้วสระออกด้วยแชมพู โดยไม่ต้องลงครีมนวดหรือทรีตเมนต์



คือเห็นน้องจิ๋วแบบนี้ แต่เนื้อสีเค้าแน่นมากและเข้มข้นมากค่ะ กลิ่นไม่ฉุนเลยค่ะ แม่เราเผลอทำน้ำยาเลอะหน้าผากตอนเข้าห้องน้ำ แม่บอกตายๆๆ ลบไม่ออกแน่ๆ ที่ไหนได้ เค้าไม่ติดผิวค่ะ ล้างออกได้สบายมากก เราย้อมผมให้แม่ แม่บอกว่าไม่แสบหนังศรีษะเลยสบายหัวมากก ผมนุ่มลื่นอีกด้วยค่ะ หลังเป่าผมแห้งเสร็จคือจึ้งมากก

ให้ภาพมันพูดเองค่ะ ปังมากนี่ขนาดใช้แค่ซองเดียวนะคะคือไม่มีผมขาวเลยค่ะ แม่เราติดใจเลยค่ะ




สามารถสั่งซื้อได้ที่
Website: www.seedbee.co.th
Line: @seedbee_th
Facebook: Seedbee Thailand
Instagram: Seedbee.thailand















Comments