ผิวสวยใสจากภายในสู่ภายนอกด้วย Vida Collagen Pure

 

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกๆคน ช่วงนี้มีใครเจอปัญหาเหมือนเราบ้าง ผิวเราโทรมไม่ไหว นอนดึกทุกวันเลย ติดซีรีย์ไม่ไหว ผิวพัง ทาแค่เซรั่มหรือครีมบำรุงอย่างเดียวคงไม่ทันสวย เลยลองซื้อคอลลาเจนมาทานดูค่ะ ซึ่งก็คือ Vida Collagen Pure นั่นเองจ้า เราซื้อมาทั้งแบบซองใหญ่จุก ๆ 100g และแบบซองเล็กไซส์พกพามาลองทั้ง 2 แบบเลย เราเห็นรีวิวเยอะมาก เลยลองซื้อมาทานให้เพื่อน ๆ ได้ดูว่าดีจริงมั้ย



วีด้า คอลลาเจน เพียว เป็นสินค้าตัวใหม่ค่ะ ซึ่งมีคอลลาเจนบริสุทธิ์เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากญี่ปุ่น มาในปริมาณ 100,000 mg. เยอะมากกก ซึ่งเป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา 100% เลยค่ะ ซึ่งคอลลาเจนนี้มีโมเลกุลเล็ก ช่วยให้ดูดซึมได้ง่าย ช่วยดูแลได้ถึงระดับเซลล์ผิว และละลายน้ำได้ดีค่ะ เราไว้ใจเลือกแบรนด์นี้เพราะมีคอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่น และมีเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ เราเลยเลือกแบรนด์นี้ค่ะ ปลอดภัย อุ่นใจสุดๆ


เมื่อเราเติมคอลลาเจนเปปไทด์สู่ผิวด้วยการทานวีด้า คอลลาเจน เพียว ก็จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวสวย ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ สุขภาพดีได้จากภายใน สวยกระจ่างใสสู่ภายนอกค่ะ อีกทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ดั้งนั้นผิวเราก็จะไม่แห้งกร้านได้ง่าย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้น ขาวใส เรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้โครงสร้างผิวของเราแข็งแรงขึ้น ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว จึงช่วยลดริ้วรอย ใครที่มีริ้วรอย ริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะตื้นขึ้นได้นั่นเองค่ะ ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนกว่าวัย และยังช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบของสิว ลดฝ้า กระ ลดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

ยังไม่หมดค่ะทุกคน นอกจาก Vida Collagen จะช่วยในเรื่องผิวพรรณแล้ว น้องยังช่วยดูแลและชะลอความเสื่อมของข้อต่อและกระดูกอีกด้วยค่ะ โดยช่วยลดปัญหาเสียงดังก๊อบแก๊บ หรือลดการอักเสบของกระดูกค่ะ และช่วยในเรื่องของผมและเล็บของเราให้แข็งแรงขึ้นค่ะ


โดยจะมาในรูปแบบ 2 ขนาดค่ะ ซองใหญ่ มีปริมาณ 100 กรัม ทานได้ประมาณ 1 เดือน ราคาซองละ 299 บาท คุ้มเว่อร์


และซองเล็ก แบบพกพาสะดวก ฉีกชงง่าย จะมาเป็น 1 แพ็คเล็กค่ะ แพ็คนึงจะมีให้ถึง 3 ซอง ในราคาแพ็คละ 45 บาทเท่านั้นถูกมากก ตกซองละ 15 บาทเท่านั้นเองทุกคนน ซึ่งซองเล็กสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ


วิธีการทานวีด้า คอลลาเจน


  • ทานบำรุงผิวปกติ: ชงทานวันละ 1 ช้อน สามารถผสมในเครื่องดื่ม หรืออาหาร ได้หลายชนิด ได้ทั้งร้อน และเย็น โดยไม่ทำให้รสชาติอาหารหรือเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง คนให้เข้ากัน จากนั้นพร้อมทานได้ทันที รับประทานติดต่อกัน 1-2 เดือนถึงจะเริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงค่ะ

  • ต้องการบำรุงเร่งด่วน: ชงทานวันละ 2 ช้อนเป็นประจำทุกวัน 


       ขอบอกเลยว่าไม่มีรสชาติคาวเลยค่ะ ทานง่ายมากๆ เราผสมกับน้ำผลไม้ที่เราชอบ ก็คืออร่อยเหมือนเดิม รสชาติเครื่องดื่มเราไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ที่สำคัญน้องไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ ค่อยๆละลายไปกับเครื่องดื่มเลย



เวลามีธุระต้องออกไปข้างนอกเราก็จะพกซองเล็กค่ะ คือพกพาง่ายมาก น้องเป็นซองแบน ไม่เปลืองพื้นที่เลย ใส่กระเป๋ากางเกงยังได้ ชงง่ายสุดๆ แค่ฉีก ชง ดื่ม ก็เสร็จภารกิจผิวสวยแล้ว จะออกไปไหนคือต้องพกเลย ชอบมากก

คำเตือน: เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน และไม่มีผลต่อการป้องกันและรักษาโรค

ผลลัพธ์หลังทานได้ 2 สัปดาห์ ปลื้มใจมากๆ คือผิวเราดูไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว คือดูนุ่ม เด้ง ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน รอยสิวต่างๆดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเมื่อก่อน รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงด้วยค่ะ ทำความสะอาดห้องง่ายกว่าเมื่อก่อนเลย ไม่มีผมร่วงเยอะเหมือนก่อนทาน ชอบสุดๆ

หากเพื่อนๆสนใจอยากมีผิวสวยใสจากภายในสู่ภายนอก สามารถหาซื้อได้แล้วที่ 7-11, Watsons, Boots, Eveandboy, CJ Express, Pure by Big C, Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

Comments