ผิวหน้าดีจบครบเซ็ตด้วย Bella Lab Bangkok


สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำเซ็ตบำรุงผิวที่ตอบโจทย์มากๆ ทั้งเรื่องรอยสิว บำรุงผิว และกันแดดค่ะ ซึ่งก็คือเซ็ตบำรุงผิวของ Bella Lab Bangkok นั่นเองค่ะ น้องปลอดภัยไว้ใจได้ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ



เซ็ตที่เราจะมาบอกต่อ มี 3 ตัวด้วยกันค่ะ เซรั่มลดเลือดจุดด่างดำและริ้วรอย (Balla Scar Serum) ครีมบำรุงผิว (Intensive Aquagel Booster) และ ตัวกันแดดค่ะ (Hyaluron nourishing & UV Sunscreen SPF45PA+++) คือใช้ดีมากทั้ง 3 ตัวเลย จนต้องมาบอกตาอเพื่อนๆเลยค่ะ


ตัวแรกคือ Bella Scar Serum น้องมาในปริมาณ 12 กรัม ราคาเพียง 490.- เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและแผลเป็นด้วยสมุนไพรไทย 5 ชนิดค่ะ ได้แก่ ขมิ้นชัน ใบบัวบก ชะเอมเทศ หัวหอม และว่านหางจรเข้ค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูอ่อนเยาว์ลง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลอดรอยแผลเป็นต่างๆ รอยดำรอยแดงต่างๆ และลดการอักเสบด้วยสมุนไพรค่ะ ประสานกับเทคโนโลยีไลโปโซมจากญี่ปุ่น ช่วยนำสารสกัดธรรมชาติ CCLAA ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น



เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นค่ะ พอทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวเลย กลิ่นน้องจะหอมสมุนไพรไทยเลยค่ะ


วิธีใช้คือ ทาวันละ 2-3 ครั้งหลังทำความสะอาด สามารถทาลงบนรอยแผลเป็นที่เริ่มแห้ง แล้วนวดคลึงเบาๆประมาณ 2-3 นาทีต่อครั้ง สำหรับใครที่อยากผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น ให้ทาหลังล้างหน้า 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอนค่ะ 

ใช้แล้วจุดด่างดำดูจางลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ลิ้วรอยและรอยสิวแลดูจางลงด้วยค่ะ



ตัวต่อมาคือ Intensive Aquagel Booster น้องมาในปริมาณ 30 กรัม ราคาเพียง 590.- น่องเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเนื้อเจลเข้มข้น มีสารสกัดจากสมุนไพร 5 ชนิด ได้แก่ ใบบัวบก ขมิ้นชัน ชะเอมเทศ หัวหอม และว่านหางจรเข้ค่ะ และยังมี ไฮยาลูรอน และสวาเลน ซึ่งเป็นไขมันตามธรรมชาติ และใช้เทคโนโลยีไลโปโซมจากญี่ปุ่น ช่วยนำสารสกัดธรรมชาติ CCLAA ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น 


ช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง สามารถออกฤทธิ์ได้ตรงจุด ช่วยหยุดสร้างเม็ดสีเมลามิน ทำให้เม็ดสีที่อยู่บนชั้นผิวลดลง ป้องกันการเกืดจุดด่างดำต่างๆ และผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้นผิ่มน้ำมากขึ้น



เนื้อครีมน้องเป็นเจลสีขาวเข้มข้นมากค่ะ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลค่ะ และไท่ทำให้หน้ามัน น้องมีกลิ่นหอมสดชื่น เฟรชมากๆ ใช้เพลินสุดๆ


วิธีใช้ ทาบนผิวหน้าและลำคอวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือก่อนนอน สามารถใช้เป็น sleeping mask ได้อีกด้วย โดยไม่ต้องล้างออก ด้วยการทาครีมให้หนามากขึ้นค่ะ


ใช้แล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ช่วยให้ผิวแห้งกร้านกลับมาดูสุขภาพดีได้ค่ะ



ตัวสุดท้ายคือ Hyaluron nourishing & UV Sunscreen SPF45PA+++ มาในปริมาณ 15 กรัม ราคาเพียง 350.- น้องเป็นครีมกันแดด เนื้อบางเบาค่ะ เป็นกันแดดแบบ physical ช่วยสะท้อนแสงค่ะ ช่วยโทนอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกระดับอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว น้องช่วยป้องกันแสง UVA UVB และแสงจากไฟในอาคารได้ สามารถป้องกันได้นานถึง 3-4 ชั่วโมง 


น้องให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยไฮยาลูรอน ซึ่งเป็นแม่เหล็กดูดความชุ่มชื้นในผิว มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่มีพารเบน และสารกันเสียค่ะ



เนื้อครีมน้องเป็นสีครีมอ่อน เนื้อบางเบามาก น้องมีกลิ่นหอมสดชื่น ใช้เพลิน ไม่ระคายเคืองค่ะ


พอทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทำให้หน้าดูวอกหรือลอย เพราะโทนอัพผิวได้เป็นธรรมชาติมากๆ


มีน้อง Bella Lab Bangkok 3 ตัวนี้คือปลื้มแล้ว จะไปที่ไหนก็พร้อม โชว์ผิวสวยใสได้อย่างมั่นใจ ดีแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว




สามารถหาซื้อได้ที่:

Store: Shopee, Lazada, JD center

Website: www.bellabangkok.com

Facebook: Bella Lab Bangkok

Instagram: Bellabangkok

Line: @bellalabbangkok













 

Comments