สายคีโตห้ามพลาดเติมไขมันดีให้ร่างกายด้วย Bifrosto MCT Oil และ Ghee เนยเคี่ยวใส

 


สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน ใครที่เป็นสายรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย หรือกำลังอยู่ในช่วงควบคุมอาหาร โลว์คาร์บ ทานคีโต หรือ IF อยู่ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Bifrosto MCT Oil และ Ghee เนยเคี่ยวใสเพื่อเพิ่มไขมันดีที่เร่งการเผาผลาญค่ะ

ที่เราเริ่มกินคีโต เพราะต้องการควบคุมน้ำหนัก และลดไขมันส่วนเกินตามร่างกายค่ะ และไม่อยากเสี่ยงเป็นโรคอ้วน หรือเบาหวานในอนาคตค่ะ เราเคยกินขนมทั้งวันจนอึดอัดตัวมากๆ ทำไรก็ช้าไม่กระฉับกระเฉงเลย จนเรามาเริ่มทานคีโต และทำ IF เลยอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เราใช้แล้วชอบมากๆให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ



Bifrosto MCT Oil และ Ghee เนยเคี่ยวใส เราชอบใช้ 2 ตัวนี้ประกอบอาหารมากๆ ที่เราเลือกแบรนด์ A Matter เป็นเพราะเค้าได้บุกเบิกสินค้ากลุ่มคีโตจีนิกส์ และโพรไบโอติกส์ธรรมชาติ (คอมบูชา) ในประเทศไทย ตอนนี้รู้จักกันในชื่อ Bifrosto ซึ่งดีงามมากๆ และตอนนี้ยังมีสินค้าหลากหลาย รวมถึงสินค้าต่างๆ ที่เหมาะกับสายรักสุขภาพอย่างเรา เช่น น้ำจิ้มคีโต/คลีน คอมบูชา เกลือหิมาลัย คอลลาเจนไตรเปบไทด์ ไส้กรอก พิซซ่าไร้แป้ง และอื่นๆ


Bifrosto MCT Oil C8:C10 โดย A Matter มาในปริมาณ 500 ml ราคา 580.- เป็น กรดไขมันอิ่มตัวสายโซ่ยาวปานกลาง 100% ช่วยเติมไขมันดีให้กับร่างกาย ซึ่งช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดี สกัดจากน้ำมันมะพร้าว และแก่นในเมล็ดปาล์มค่ะ เค้ายังทำผ่านกระบวนการทันสมัย ทำให้ได้กรดไขมัน Capric C8 และ Caprylic C10 ในสัดส่วนที่ดีเยี่ยม (C8 มากถึง 60% และ C10 40%)


ตัว oil มีสีใสบริสุทธิ์ ไร้กลิ่น ทำให้ใช้งานง่ายมากเลยค่ะ สามารถทานได้เลย หรือ ชงกับเครื่องดื่ม หรือ ราดไปในอาหารจานโปรดเพื่อให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนานขึ้น เมื่อ C8 ได้เข้าสู่ร่างกายแล้ว จะดูดซึมและเปลี่ยนเป็นคีโตนได้ทันที พลังงานที่ได้จากคีโตนจะช่วยชาร์ตพลังทุกเซลล์ในร่างกายรวมถึงสมอง โดยไม่กระตุ้น insulin ให้พุ่งสูง ทำให้ร่างกายไม่เข้าสู่โหมดกักเก็บไขมัน และเมื่อใช้ร่างกายได้ใช้คีโตนจาก C8 หมดแล้ว Caprylic C10 ก็ถูกย่อยมาเป็นคีโตนไว้รอ ก็พร้อมใช้งานต่อได้ทันที ทำให้กระฉับกระเฉง แอคทีฟต่อเนื่องและยาวนาน เมื่อเซลล์ในร่างกายไม่ขาดพลังงานต่อเนื่อง จึงเข้าสู่โหมดการเผาผลาญอย่างเต็มที่ ด้วยกลไกของการเผาผลาญไขมันจึงช่วยควบคุมฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกหิวได้ดี และยังช่วยรักษากล้ามเนื้อ แม้ในขณะที่ออกกำลังกายหนักนั่นเองค่ะ คือดีมากๆ


Ghee หรือเนยเคี่ยวใส ของ Bifrosto มาในปริมาณ 200 กรัม ราคา 290.- ทำมาจากวัวกินหญ้าในประเทศนิวซีแลนด์ค่ะ เมื่อนำไปประกอบอาหารจะกระตุ้นอินซูลินต่ำ เหมาะมากๆกับผู้ที่ควบคุมน้ำตาล และผู้ที่แพ้นมวัว หรือแพ้ Casine ผู้ที่เป็น Lactose-intolerance ก็ทานได้ค่ะ เมื่อนำไปปรุงอาหาร เช่น ผัด ทอด หรือย่าง ตัวน้ำมันจะไม่เผาไหม้ และเปลี่ยนคุณสมบัติทางเคมีที่อาจะทำให้เกิดมะเร็งได้เหมือนน้ำมันทั่วไปค่ะ สามารถใช้แทนเนยหนือน้ำมันทั่วไปได้เลย โดยสามารถทนความร้อนได้สูงสุด 250C เลยค่ะ


น้องมีกลิ่นหอมละมุน แอบคล้ายคาราเมลเลย เค้ายังมีวิตามิน A, E, D, K, K2, CLA และ Omega 3 โดยเนยที่ได้จากวัวที่ผ่านการกินหญ้าตามธรรมชาติจะให้โภชนาการที่ดีกว่า เนยกีนี้จึงมีวิตามินและแร่ธาตุสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบค่ะ ตัว CLA มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และรักษามวลกล้ามเนื้อค่ะ ตัว Omega 3 ช่วยต้านการอักเสบ และลดโอกาสการเกิดโรคหลอดเลือดและหัวใจ นอกจากนี้ยังมี Butyrate ช่วยให้เยื่อบุผนังลำไส้แข็งแรง จึงส่งผลให้สามารถดูดซึมแร่ธาตุต่างๆได้ดีขึ้น และช่วยให้การขับถ่ายปกติ


น้องยังเป็นทางเลือกทดแทนครีมเทียมได้อย่างดี หรือที่เรียกกันว่า Bulletproof Coffee นั่นเองค่ะ 

โดยใช้เนยกี ½ - 1 ช้อนชา และใส่ MCT Oil  ½ - 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นปั่นกับเครื่องดื่มที่ชอบได้เลยค่ะ


โดยครั้งแรกแนะนำให้ใช้เพียง 1 ช้อนชา เพื่อปรับให้ร่างกายคุ้นชินกับการย่อยและดูดซึมไขมันสายโซ่ยาวปานกลาง



เมื่อปั่นรวมกันแล้วกาแฟเรามีรสชาติที่กลมกล่อม หอมมัน อร่อยนัวขึ้นมากค่ะ พอทานได้ไป 1 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าตัวเองแอคทีฟมากขึ้น จากที่เป็นคนเฉื่อยๆขี้เกียจ ตอนออกกำลังกายรู้สึกว่าไม่ปวดกล้ามเนื้อง่ายเหมือนเมื่อก่อนค่ะ ชอบมาก



สามารถหาซื้อและติดตามข่าวสารได้ที่: 

Line: @Bifrosto (สั่งผ่านไลน์ @ เพื่อติดตามโปรฯพิเศษๆ)

หรือสามารถกดลิงค์จากหน้าไลน์ เข้าสู่ shop ใน Shopee และ Lazada

Shopee: https://shopee.co.th/aommekviboon/

 

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/kin-roo-yoo-yao-keto-cafe/


ตอนนี้มีช่อง podcast ด้วยนะคะ ใครอยากรู้ข้อมูลการดูแลสุขภาพเชิงลึก กดไปฟังได้เลย 

Spotify : https://open.spotify.com/show/49BFu3nJ1eKZtWra972ImV























Comments