ล้างห้องน้ำแบบใหม่ด้วย Dr. KEEEN

 


สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน ใครเป็นเหมือนเราบ้างทำความสะอาดห้องน้ำทีไร หัวจะปวดทุกที คือกลิ่นแรงจนเวียนหัวไม่ไหวเลย แถมยังมือแห้งด้วย มือสวยๆของเราจะมาแพ้น้ำยาล้างห้องน้ำไม่ได้ จะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อไหนดีที่จะไม่ทำให้เราต้องทรมานแบบนี้ จนเราได้มาเจอผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำของ Dr.KEEEN ที่กำลังมาแรงมาก



ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ Dr.KEEEN Stain Removal Bathroom Cleaner เป็นผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ ที่ผ่านการทดสอบ Irritation tested ได้รับมาตรฐาน NSF มีส่วนประกอบที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพBiodegradable ปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอน น้องมาในปริมาณ 850 ml


น้องช่วยขจัดคราบล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยีที่มีเอนไซม์ KEEENOZYME ซึ่งเป็นเอนไซม์สูตรเฉพาะ เข้าไปย่อยสลายคราบสกปรกได้อย่างหมดจด สะอาดแบบไม่กัดกร่อนพื้นผิวห้องน้ำ ร่องยาแนว และสุขภัณฑ์แม้ในส่วนที่มองไม่เห็น เช่น ฝารองนั่งชักโครก และช่วยขจัดกลิ่นย้อนท่อ แถมยังไม่กัดร่องยาแนวอีกด้วย ที่เราชอบมากๆเลยคือ น้องมีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุนแสบจมูก ไม่แสบผิว แสบตา ไม่กัดมือ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ค่ะ ปลื้มมาก


วิธีใช้: ผสมผลิตภัณฑ์ 1 ส่วน ต่อน้ำ 5 ส่วนในถัง หรือจะใส่ขวดสเปรย์ฉีดก็ได้ค่ะ แล้วใช้ฟองน้ำ หรือแปรงขัดถูทำความสะอาดพื้นผิวในห้องน้ำหรือสุขภัณฑ์ รวมทั้งฉากกั้นส่วนอาบน้ำ ผนังห้องน้ำ กระจก อ่างล้างหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดให้แห้ง



และนี่คือผลลัพธ์ก่อนและหลังทำความสะอาด กระเบื้อง ผนัง ห้องน้ำ ต่างๆคือ จึ้งมากก มีกลิ่นฟิลมิ้นท์อยู่ด้วยค่ะ รู้สึกว่าไม่ฉุนแสบจมูกไม่แสบตาจริง ปกติมือเราลอกง่ายมาก เวลาล้างห้องน้ำต้องใส่ถุงมือตลอด แต่นี่ไม่มีอาการอะไรเลย



ดีขนาดนี้ต้องไปซื้อกันแล้วค่ะ


สามารถติดตามข่าวสารและหาซื้อได้แล้วที่

Website: https://www.wmbiopassion.com/

FB: https: //www.facebook.com/SukSmo.official

Line OA: @SukSmo.official

Lazada: https://bit.ly/3sZGzKi

Shopee: https://bit.ly/3eqX1MZ
















Comments