รองพื้น Snowgirl โฉมใหม่! ปกปิด ติดทน แนบเนื้อเนียนสนิทจริงมั้ยนะ

 


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆสายบิวตี้ทั้งหลาย ช่วงนี้ประเทศไทยร้อนไม่ไหวจริงๆ การเลือกรองพื้นคุมมันนั้นสำคัญที่สุดในตอนนี้เลย ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน หน้าเราต้องสวยจะเยิ้มจะหยาไม่ได้นะคะ

วันนี้เราจะมาท้าพิสูจน์รองพื้นตัวดัง รองพื้นสโนว์เกิร์ล หรือ Snowgirl Matte Foundation To Powder ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ ว่าน้องจะใช้ดีจริงมั้ย



สโนว์เกิร์ลเค้าทำรองพื้นโฉมใหม่ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ไม่ติดแมสก์ แนบเนื้อเนียนสนิท และยังมีเทคโนโลยี Liposhield™ HEV Melanin จากสหรัฐอเมริกา ที่จะช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากแสงแดดอีกด้วย พร้อมกับ SPF50+ PA++++ ป้องกันแดดประเทศไทยแบบจุกๆ เค้ายังทำมาแบบบางเบา ไม่อุดตัน ให้ฟินิชลุคได้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

และน้องยังเป็นรองพื้นที่มีสารบำรุง ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสด้วย Coffee Extract, Hydrolyzed Collagen, Glutathione และ Sodium Hyaluronate นั่นเองค่ะ


สีรองพื้นที่เราสวอชให้ดูคือ สีสวย ปกปิดกริบ เข้ากับผิวคนเอเชียดี เกลี่ยง่ายค่ะ น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เพลิน


อะลองทาที่หน้าครึ่งนึงให้ดูความแตกต่างไปเลยค่ะ ข้างที่ทารองพื้นสโนว์เกิร์ลคือเนียนกริบจริง อีกข้างคือรอยสิว รอยดำ รอยแดงอยู่ครบค่ะ น้องปกปิดรอยสิวได้ดี ใต้ตาคล้ำก็เอาอยู่ ปังมาก


หลังใช้แล้วน้องฟินิชลุคได้งานผิวที่สวยมาก คือแนบเนื้อเนียนสนิท ไม่โป๊ะค่ะ ติดทนนาน ไม่อุดตันผิว คือสบายผิวมากทั้งวัน ไม่ต้องเติมแป้งเลย ตัวเดียวจบ ปกปิดดีจริงค่ะ เราออกจากบ้านแดดร้อนมากไปซื้อของ น้องไม่เยิ้มไม่หยา ปังมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ชอบมาก

เราซื้อแบบซองพกพาสะดวกมาก มีขนาด 5 กรัม ราคาเพียงซองละ 49 บาท

หาซื้อ Snowgirl Matte Foundation To Powder ได้แล้วที่:

Facebook: Snowgirl Japan

7-Eleven (สาขาที่ร่วมรายการ)






















Comments