กู้ผิวแก่ก่อนไวให้กลับมาอ่อนเยาว์ได้ด้วย HERBALIST SIAM


ใครกำลังมีปัญหาหน้าไปก่อนไวเหมือนเราบ้าง อายุเพิ่งจะ 25 แต่เริ่มมีเส้นร่องแก้ม ร่องน้ำหมากแล้ว รับไม่ได้สุดๆ เราใช้หน้าตาในการขายของทำงานทุกวัน สงสัยจะแสดงสีหน้าเยอะไปหน่อย โดนทักว่าพี่ตลอดเลย ไม่ได้การละ ต้องหาไอเท็มเด็ดมาบำรุงผิวหน้าของเราให้กลับมาสดใสอ่อนเยาว์



จนได้มาเจอ HERBALIST SIAM สกินแคร์นวัตกรรมสุดล้ำ ช่วยฟื้นฟูได้ถึงระดับเซลล์ เป็นเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น โดยใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์สารสกัดไฟโตเซลล์จากข้าวหอมมะลิแดง ซึ่งเป็นสุดยอดสารสกัดที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เค้ายังมีคุณสมบัติ Natural Growth Factor ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวเรา จึงช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกายเงางามจากภายในสู่ภายนอก รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งเค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำจากสิว ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า และความเครียด และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีขึ้นนั่นเองค่ะ


พอเราได้อ่านสรรพคุณของเฮอร์บาลิสสยามดูแล้ว รู้สึกว่าเค้าตอบโจทย์เราสุดๆ ที่สำคัญเค้ายังได้รางวัลระดับโลก รางวัลนวัตกรรมเครื่องสำอางจาก NIA และแบรนด์เฮอร์บาลิสสยาม ยังเป็นเซรั่มแบรนด์ไทยที่มาแรงอีกด้วย เราเลยเลือกมาเป็นไอเท็มกู้ผิวของเราค่ะ


เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเข้มข้นมาก เป็นสีใส ให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นน้องหอมละมุน มีกลิ่นข้าวอ่อนๆ ใช้เพลินสุดๆค่ะ


วิธีใช้

หลังล้างหน้าเสร็จตอนเช้า เราทา 1-2 หยด ก่อนแต่งหน้าค่ะ 

ส่วนก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ เราใช้ 3-4 หยด บำรุงผิวก่อนนอนได้เลย



และนี่คือผลลัพธ์หลังใช้ 14 วัน รู้สึกได้ว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวหน้าตึงกระชับขึ้น ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ และมีความโกล์วกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้นสุดๆเลยค่ะ ยกให้เป็นสูตรลับหน้าเด็กที่ปังจนต้องบอกต่อเลย


More Than Serum ต้องเป็นเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดงของ HERBALIST SIAM 

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย HERBALIST SIAM
Facebook: https://www.facebook.com/herbalistsiam
Instagram: https://www.instagram.com/herbalist_siam/
Website: https://herbalistsiam.com/
Line: @herbalist














 

Comments